Phân phối thiết bị bếp ARBER giá rẻ nhất. 0904 619 128

Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Lý do nên chọn bếp điện từ Arber cho gia đình

Trong không gian bếp hiện đại của mỗi gia đình, bếp điện từ là sản phẩm không thể thiếu. Ngoài công dụng làm cho không gian phòng bếp của gia đình thêm phần sang trọng thì bếp điện từ còn là người bạn luôn đồng hành giúp bạn chuẩn bị những món ăn ngon cho những người thân yêu. Với những tính năng ưu việt như nấu ăn nhanh đồng thời dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả lại rất an toàn nên bếp điện từ hãng Arber đang làm thị trường bếp nóng lên. Hãy cùng beptuarber.blogspot.com tìm hiểu kĩ hơn thông qua bài viết dưới đây.


Có nên mua bếp điện từ Aber hay không 
Sau đây là những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm bếp điện từ Aber:
- Chất lượng đảm bảo, công nghệ ưu việt:
Bếp điện từ Arber nấu nướng dựa theo nguyên lý cảm ứng điện từ, nhiệt sinh ra đồng thời tác dụng lên nồi chảo nhiễm từ tính khi có sự tiếp xúc giữa mặt bếp với nồi nấu nhiễm từ. Bếp điện từ Aber hiện đại sẽ tự ngắt khi không có nồi chảo đặt trên bếp hoặc sử dụng đụng cụ nấu không thích hợp.
Mặt kính của bếp được nhập khẩu nguyên khối từ Đức, vát cạnh , màu đen sang trọng.Bề mặt chống trầy xước, chịu lực cao. Kính SCHOTT CERAN  là sản phẩm của Tập đoàn công nghệ quốc tế SCHOTT - một tập đoàn công nghệ quốc tế với hơn 125 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kính và nguyên vật liệu công nghệ tiên tiến. SCHOTT xếp hạng số một trên thế giới với nhiều sản phẩm của mình. Đây là loại mặt kính chống xước, chịu lực, chịu nhiệt cao. Với chất liệu kính này giúp bề mặt bếp luôn mát trong quá trình đun nấu và tản nhiệt nhanh. Nên tuổi thọ của mặt bếp rất bền.
- Hiệu quả nấu nướng cao:
Nhờ sự kết hợp của vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại mà hiệu quả sử dụng bếp điện từ Aberrất cao, vùng nấu từ có khả năng tự động nhận dạng đáy nồi nấu để sinh nhiệt phù hợp, vùng nấu hồng ngoại tận dụng được mọi loại xoong nồi nấu giúp người dùng chủ động hơn khi nấu ăn. Hiệu suất của bếp kết hợp điện từ Aber đạt tới 80%. chính vì vậy mà sử dụng bếp điện từ Aber an toàn và tiết kiệm điện tối đa
- Tính đa năng:
Bếp điện từ Aber được sử dụng đa năng với 1 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại.Bếp hồng ngoại gồm 2 vòng nhiệt  với mâm nhiệt nhập khẩu từ Đức tăng công suất nấu lên đến 2200W. Mâm từ đường kính 22cm  có công suất 2000W , hỗ trợ tính năng nấu nhanh sẽ giúp bạn có thể nấu nướng trong thời gian kỷ lục.Bếp có khả năng tự động chia sẻ công suất giữa hai bếp.
Sử dụng sản phẩm bếp điện từ Arber chị em nội trợ có thể tận dụng tối đa các chất liệu nồi nấu, từ inox, thủy tinh , sành, sứ…xua tan nỗi lo kén nồi khi sử dụng bếp từ.
Bếp điện từ Arber AB 372
Bếp điện từ Aber AB 372
- Tính hiện đại:
Bàn phím điều khiển của bếp điện từ cao cấp Aber dưới dạng cảm ứng siêu nhạy, có chế độ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn đến 9.30 phút cho phép người sử dụng có thể nấu tất cả các món ăn với sự thoải mái nhất, có thể cùng lúc làm việc khác, tiết kiệm tối đa thời gian.
Bên cạnh đó các sản phẩm bếp điện từ Aber còn có những tính năng an toàn ưu việt mà bếp từ nào cũng có: khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư vùng, tự động tắt bếp khi không có nồi..
- Tính an toàn:
Vùng nấu từ của bếp điện từ Aber giúp cho người sử dụng có thể an tâm vì khi bếp hoạt động không hề phát sinh ra nhiệt, vì vậy bếp không gây nóng hay bỏng cho người sử dụng. Vùng nấu từ của bếp còn có chức năng tự động ngắt bếp khi không có nồi nấu, vùng nấu điện có nhiều vòng nhiệt, khi sử dụng nồi nhỏ vòng nhiệt sẽ sinh nhỏ, nồi to sẽ sinh vòng nhiệt to rất tiết kiệm điện năng.
Thực nghiệm cho thấy vùng bếp từ hiệu suất khi đun nấu đạt tới 90%. Chỉ khoảng 10% nhiệt là bị thất thoát ra ngoài môi trường. mâm từ có đường kính lớn, số thanh hướng từ nhiều (lớn hơn 6) và chất lượng dây đồng tốt do đó tuổi thọ cao và bền. 
- Thân thiện với môi trường:
Đặc điểm này dễ dàng nhận thấy nhất, bởi khi sử dụng bếp điện từ Chefs không xảy ra phản ứng cháy, không tạo Co2 nên môi trường phòng bếp luôn trong lành và thoáng mát, bếp sử dụng nhiên liệu là nguồn điện dân dụng chứ không dùng nhiên liệu là khí đốt như bếp ga. Vậy nên các mẫu bếp điện từ kết hợp Chefs rất thân thiện với môi trường.
Một số model tiêu biểu cho dòng bếp điện từ Aber bạn có thể tham khảo như: bếp điện từ Aber AB 374Sbếp điện từ Aber AB 372, bếp điện từ Aber AB 380...
Bếp điện từ Arber AB 374S
Bếp điện từ Aber AB 374S

Ngoài ra các mẫu bếp điện từ Aber đều có các chức năng hiện đại giống như tất cả các loại bếp của hãng khác như : Cảnh báo dư nhiệt hiệu quả tránh nguy hiểm khi nhiệt dư, khóa trẻ em an toàn ẩn đi tất cả những chức năng trên bảng điều khiển, bếp vẫn hoạt động bình thường, điều này giúp bảo vệ an toàn khi những đứa trẻ hay tò mò nghịch ngợm. Tự động ngắt bếp khi để quên hay tự động tắt bếp khi không có nồi the đúng mức công suất mà bạn bật, hẹn thời gian tắt nấu ăn thông minh hiệu quả, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp…
---> Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy thì sản phẩm bếp điện từ Aber chính là sự lựa chọn hoàn hảo đối với nhiều gia đình Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

SHOP BẾP TỪ ARBER

SHOP BẾP TỪ ARBER

0904 619 128

Email: noithatkuongthinh@gmail.com

Địa chỉ: Số 39 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ mua hàng

Tên

Email *

Thông báo *